• About
  • Advertise
  • Privacy & Policy
  • Contact
Doanh Nhân Toàn Cầu
Advertisement
  • Home
    • Home – Layout 1
    • Home – Layout 2
    • Home – Layout 3
    • Home – Layout 4
    • Home – Layout 5
    • Home – Layout 6
  • News
    • All
    • Book
    • Business
    • Economic
    • Politics
    • Science
    • World
    Kaity Nguyễn kiêu sa tuổi mới: 5 năm hoạt động nghệ thuật, tham gia 4 phim điện ảnh ăn khách

    Kaity Nguyễn kiêu sa tuổi mới: 5 năm hoạt động nghệ thuật, tham gia 4 phim điện ảnh ăn khách

    Klook trở thành đối tác chiến lược với Sun World

    Klook trở thành đối tác chiến lược với Sun World

    LOCK&LOCK ONLINE tròn 1 tuổi, giảm sốc từ 40 đến 50%

    LOCK&LOCK ONLINE tròn 1 tuổi, giảm sốc từ 40 đến 50%

    NXB Tổng hợp phát hành bộ sách “Những ông bố liều mạng” tại Việt Nam

    NXB Tổng hợp phát hành bộ sách “Những ông bố liều mạng” tại Việt Nam

    LOCK&LOCK sẻ chia đón Tết, trao 200 phần quà cho trẻ em làng SOS Việt Nam

    LOCK&LOCK sẻ chia đón Tết, trao 200 phần quà cho trẻ em làng SOS Việt Nam

    Lock&Lock đồng hành cùng LAWRENCE S.TING lần thứ 16: Bước chân chia sẻ

    Lock&Lock đồng hành cùng LAWRENCE S.TING lần thứ 16: Bước chân chia sẻ

    Trending Tags

    • Trump Inauguration
    • United Stated
    • White House
    • Market Stories
    • Election Results
  • Tech
    • All
    • Apps
    • Gadget
    • Mobile
    • Startup

    Shadow Tactics: Blades of the Shogun Review

    macOS Sierra review: Mac users get a modest update this year

    Hands on: Samsung Galaxy A5 2017 review

    The Last Guardian Playstation 4 Game review

    These Are the 5 Big Tech Stories to Watch in 2017

    Heroes of the Storm Global Championship 2017 starts tomorrow, here’s what you need to know

    Trending Tags

    • Nintendo Switch
    • CES 2017
    • Playstation 4 Pro
    • Mark Zuckerberg
  • Entertainment
    • All
    • Gaming
    • Movie
    • Music
    • Sports
    Kaity Nguyễn đẹp xuất thần, khí chất ngún ngàn, tự tin “trổ tài” thương thuyết kinh doanh

    Kaity Nguyễn đẹp xuất thần, khí chất ngún ngàn, tự tin “trổ tài” thương thuyết kinh doanh

    Xuân này đã khác xuân xưa, vì con sẽ về nhà!

    Xuân này đã khác xuân xưa, vì con sẽ về nhà!

    Pepsi cùng Ông hoàng nhạc Tết Huỳnh Hiền Năng với chiến dịch: Tết của mẹ là khi con về nhà

    Pepsi cùng Ông hoàng nhạc Tết Huỳnh Hiền Năng với chiến dịch: Tết của mẹ là khi con về nhà

    Phan Mạnh Quỳnh lần đầu kết hợp cùng Karik trong “Đàn Ông Không Nói”

    Phan Mạnh Quỳnh lần đầu kết hợp cùng Karik trong “Đàn Ông Không Nói”

    macOS Sierra review: Mac users get a modest update this year

    Hands on: Samsung Galaxy A5 2017 review

  • Lifestyle
    • All
    • Fashion
    • Food
    • Health
    • Travel
    33 năm nhà thuốc Nhân Hòa: Dược phẩm an toàn, giá thành hợp lý đến với từng bệnh nhân

    33 năm nhà thuốc Nhân Hòa: Dược phẩm an toàn, giá thành hợp lý đến với từng bệnh nhân

    Hành trình của Miss Tài năng Hoa khôi Du lịch 2020

    Hành trình của Miss Tài năng Hoa khôi Du lịch 2020

    Hoa hậu Tạ Vi An hóa Lọ Lem và Bạch Tuyết trong bộ ảnh mới

    Hoa hậu Tạ Vi An hóa Lọ Lem và Bạch Tuyết trong bộ ảnh mới

    Shooting More than 40 Years of New York’s Halloween Parade

    Heroes of the Storm Global Championship 2017 starts tomorrow, here’s what you need to know

    Why Millennials Need to Save Twice as Much as Boomers Did

    Trending Tags

    • Golden Globes
    • Game of Thrones
    • MotoGP 2017
    • eSports
    • Fashion Week
  • Review

    Shadow Tactics: Blades of the Shogun Review

    macOS Sierra review: Mac users get a modest update this year

    Hands on: Samsung Galaxy A5 2017 review

    The Last Guardian Playstation 4 Game review

    Intel Core i7-7700K ‘Kaby Lake’ review

    Hands on: Apple iPhone 7 review

No Result
View All Result
  • Home
    • Home – Layout 1
    • Home – Layout 2
    • Home – Layout 3
    • Home – Layout 4
    • Home – Layout 5
    • Home – Layout 6
  • News
    • All
    • Book
    • Business
    • Economic
    • Politics
    • Science
    • World
    Kaity Nguyễn kiêu sa tuổi mới: 5 năm hoạt động nghệ thuật, tham gia 4 phim điện ảnh ăn khách

    Kaity Nguyễn kiêu sa tuổi mới: 5 năm hoạt động nghệ thuật, tham gia 4 phim điện ảnh ăn khách

    Klook trở thành đối tác chiến lược với Sun World

    Klook trở thành đối tác chiến lược với Sun World

    LOCK&LOCK ONLINE tròn 1 tuổi, giảm sốc từ 40 đến 50%

    LOCK&LOCK ONLINE tròn 1 tuổi, giảm sốc từ 40 đến 50%

    NXB Tổng hợp phát hành bộ sách “Những ông bố liều mạng” tại Việt Nam

    NXB Tổng hợp phát hành bộ sách “Những ông bố liều mạng” tại Việt Nam

    LOCK&LOCK sẻ chia đón Tết, trao 200 phần quà cho trẻ em làng SOS Việt Nam

    LOCK&LOCK sẻ chia đón Tết, trao 200 phần quà cho trẻ em làng SOS Việt Nam

    Lock&Lock đồng hành cùng LAWRENCE S.TING lần thứ 16: Bước chân chia sẻ

    Lock&Lock đồng hành cùng LAWRENCE S.TING lần thứ 16: Bước chân chia sẻ

    Trending Tags

    • Trump Inauguration
    • United Stated
    • White House
    • Market Stories
    • Election Results
  • Tech
    • All
    • Apps
    • Gadget
    • Mobile
    • Startup

    Shadow Tactics: Blades of the Shogun Review

    macOS Sierra review: Mac users get a modest update this year

    Hands on: Samsung Galaxy A5 2017 review

    The Last Guardian Playstation 4 Game review

    These Are the 5 Big Tech Stories to Watch in 2017

    Heroes of the Storm Global Championship 2017 starts tomorrow, here’s what you need to know

    Trending Tags

    • Nintendo Switch
    • CES 2017
    • Playstation 4 Pro
    • Mark Zuckerberg
  • Entertainment
    • All
    • Gaming
    • Movie
    • Music
    • Sports
    Kaity Nguyễn đẹp xuất thần, khí chất ngún ngàn, tự tin “trổ tài” thương thuyết kinh doanh

    Kaity Nguyễn đẹp xuất thần, khí chất ngún ngàn, tự tin “trổ tài” thương thuyết kinh doanh

    Xuân này đã khác xuân xưa, vì con sẽ về nhà!

    Xuân này đã khác xuân xưa, vì con sẽ về nhà!

    Pepsi cùng Ông hoàng nhạc Tết Huỳnh Hiền Năng với chiến dịch: Tết của mẹ là khi con về nhà

    Pepsi cùng Ông hoàng nhạc Tết Huỳnh Hiền Năng với chiến dịch: Tết của mẹ là khi con về nhà

    Phan Mạnh Quỳnh lần đầu kết hợp cùng Karik trong “Đàn Ông Không Nói”

    Phan Mạnh Quỳnh lần đầu kết hợp cùng Karik trong “Đàn Ông Không Nói”

    macOS Sierra review: Mac users get a modest update this year

    Hands on: Samsung Galaxy A5 2017 review

  • Lifestyle
    • All
    • Fashion
    • Food
    • Health
    • Travel
    33 năm nhà thuốc Nhân Hòa: Dược phẩm an toàn, giá thành hợp lý đến với từng bệnh nhân

    33 năm nhà thuốc Nhân Hòa: Dược phẩm an toàn, giá thành hợp lý đến với từng bệnh nhân

    Hành trình của Miss Tài năng Hoa khôi Du lịch 2020

    Hành trình của Miss Tài năng Hoa khôi Du lịch 2020

    Hoa hậu Tạ Vi An hóa Lọ Lem và Bạch Tuyết trong bộ ảnh mới

    Hoa hậu Tạ Vi An hóa Lọ Lem và Bạch Tuyết trong bộ ảnh mới

    Shooting More than 40 Years of New York’s Halloween Parade

    Heroes of the Storm Global Championship 2017 starts tomorrow, here’s what you need to know

    Why Millennials Need to Save Twice as Much as Boomers Did

    Trending Tags

    • Golden Globes
    • Game of Thrones
    • MotoGP 2017
    • eSports
    • Fashion Week
  • Review

    Shadow Tactics: Blades of the Shogun Review

    macOS Sierra review: Mac users get a modest update this year

    Hands on: Samsung Galaxy A5 2017 review

    The Last Guardian Playstation 4 Game review

    Intel Core i7-7700K ‘Kaby Lake’ review

    Hands on: Apple iPhone 7 review

No Result
View All Result
Doanh Nhân Toàn Cầu
No Result
View All Result
Home Brands

Những thương hiệu làm quảng cáo ngoài trời siêu chất trên thế giới

doanhnhantoancau.vn by doanhnhantoancau.vn
24/11/2020
in Brands, Marketing
0
Những thương hiệu làm quảng cáo ngoài trời siêu chất trên thế giới
0
SHARES
15
VIEWS
Share on FacebookShare on Twitter

Quảng cáo ngoài trời trên thế giới luôn làm cho người ta phải ngả mũ thán phục bởi độ sáng tạo và chất vô bờ bến của các nhãn hàng nổi tiếng vì các quy định cởi mở hơn rất nhiều so với tại Việt Nam. Unique Outdoor Advertising đã tổng hợp và xin gửi tới bạn đọc một số thương hiệu đã từng triển khai những chiến dịch quảng cáo gây được ấn tượng sâu đậm nhất!

Hi vọng rằng, trong tương lai lĩnh vực quảng cáo ngoài trời của nước ta sẽ càng phát triển và được thỏa sức sáng tạo hơn nữa.

1. Nike

Là một thương hiệu giày vô cùng phổ biến trên toàn thế giới với số lượng tiêu thụ sản phẩm cực kì khủng mỗi năm. Nike luôn biết cách làm mới bản thân cũng như ra mắt những chiến dịch truyền thông vô cùng ý nghĩa trong đời sống mà không chỉ là quảng cáo thương hiệu.

Năm 2019 vừa qua, Nike đã giành giải Grand Prix Outdoor Cannes Lion 2019 với campaign quảng cáo billboard chống nạn phân biệt chủng tộc có tên “Dream Crazy”, cũng là kỉ niệm 30 năm ra mắt của hãng. Quả thật rất ý nghĩa và đáng để ủng hộ đúng không nào?

Billboard của chiến dịch “Dream Crazy” với hình ảnh của cầu thủ Colin Kaepernick

Ngoài ra, Nike còn triển khai một chiến dịch quảng cáo ngoài trời ủng hộ phụ nữ hãy luôn sống là chính mình và sống theo cách riêng của họ. Chiến dịch này được thực hiện tại Trung Quốc với sự tham gia của các vận động viên thể thao nữ, cổ vũ tích cực cho một nửa của thế giới.

Biển quảng cáo siêu lớn ủng hộ cho phái nữ tại Trung Quốc

2. McDonald’s

Không hổ danh là thương hiệu đồ ăn nhanh hàng đầu trên thế giới, McDonald’s luôn chứng minh được vì sao họ lại luôn giữ vững được vị thế của mình đến vậy. Với những chiến dịch quảng cáo sáng tạo vô bờ bến, ví dụ như triển khai hệ thống billboard chỉ đường trông khá bình thường này nhưng đây là cách để McDonald’s hướng dẫn cho khách hàng đến với cửa tiệm của mình mà vẫn thể hiện được một phần logo trong đó. Quá sáng tạo phải không nào?

https://youtube.com/watch?v=u7qfXOqfrdg%3Ffeature%3Demb_logo

Cùng xem qua clip ghi lại chiến dịch này của McDonald’s nhé!

Ngoài ra, hãng còn triển khai một chiến dịch quảng cáo với công dụng dự báo thời tiết cho khách hàng, với kí hiệu là các sản phẩm của McDonald’s trông vô cùng dễ thương và độc đáo, dĩ nhiên dù thời tiết như thế nào thì ăn McDonald’s vẫn là thích hợp nhất nhé.

Hôm nay trời nắng rất đẹp, đi ăn McDonald’s thôi!

3. Burger King

Burger King ngoài việc cũng là một thương hiệu đồ ăn nhanh vô cùng nổi tiếng thì còn là đối thủ luôn cạnh tranh vô cùng gay gắt với McDonald’s. Có biết bao nhiêu chiến dịch cà khịa giữa hai nhãn hàng này luôn làm khách hàng thích thú và háo hức chờ đợi xem tiếp theo họ sẽ làm gì. Burger King cũng là hãng có rất nhiều chiến dịch quảng cáo ngoài trời nổi tiếng, ví dụ như chiến dịch quảng cáo nhà chờ xe buýt với thông tin trong phạm vi xung quanh sẽ không có nhà hàng nào, nhưng Burger King có thể ship đồ ăn tới ngay lập tức cho bạn!

Dù ở đâu thì bạn cũng sẽ không sợ đói vì đã có Burger King!

Hãng còn có một chiến dịch quảng cáo vô cùng độc đáo và chặt chém những thương hiệu khác, đó là khi người dân đưa app Burger King lên các biển quảng cáo ngoài trời của những nhãn hàng khác, ngay lập tức biển quảng cáo này sẽ bị bốc cháy và thay vào đó là nội dung quảng cáo cho Burger King. Quá độc đáo và sáng tạo! Cùng chiêm ngưỡng qua clip dưới đây nhé!

https://youtube.com/watch?v=PGByvh25uE0%3Ffeature%3Demb_logo

Tất cả biển quảng cáo đều sẽ là của Burger King hết!

4. Pepsi

Độ sáng tạo trong các chiến dịch truyền thông của Pepsi có lẽ không cần phải nói nữa rồi, luôn làm người ta cảm thấy rất choáng ngợp mà vô cùng thán phục. Hãng có thể sử dụng chính sản phẩm của mình để tạo nên những thông điệp vô cùng tốt đẹp, ví dụ như trong thời điểm bước sang năm mới 2010 này (cách đây 10 năm mà Pepsi đã làm được những điều như vậy rồi).

Logo và sản phẩm của Pepsi được lồng ghép vô cùng khéo léo

Pepsi là thương hiệu nước giải khát được tiêu thụ đặc biệt nhiều vào mùa hè, dĩ nhiên rồi. Và để giúp cho người dân cảm thấy mát mẻ hơn dưới cái nắng oi ả, hãng đã biến những trạm chờ xe buýt thành một nơi râm mát với mái nhà được lợp bằng lá khô, vừa bảo vệ môi trường lại vừa không cảm thấy mệt mỏi nữa, trông giống như đang đi nghỉ ở bãi biển vậy.

Thời gian chờ xe buýt giữa mùa hè của bạn sẽ không còn dài nữa khi đứng ở những nhà chờ như thế này

5. Coca-Cola

Thương hiệu nước giải khát nào luôn giữ vững vị trí dẫn đầu trên thị trường từ xưa đến nay? Chắc chắn đó là Coca-Cola rồi. Hãng được yêu mến không chỉ vì thức uống thơm ngon, hấp dẫn mà còn vì rất có ý thức bảo vệ môi trường trong thời buổi tình hình phức tạp hiện giờ. Coca-Cola đã cho ra mắt chiến dịch quảng cáo với sự cách điệu logo thành một biểu tượng để chỉ vào các thùng rác, mong muốn người dân sẽ không xả rác bừa bãi ra môi trường.

Hãy vứt rác theo hướng chỉ của ngón tay này nhé!

Thức uống giải khát Coca-Cola có lẽ đã quá quen thuộc với mỗi gia đình, đặc biệt là vào các dịp sum họp bên nhau như Giáng Sinh và Tết. Tận dụng tông màu đỏ vốn có của mình, Coca-Cola đã biến Giáng sinh ở nước Anh trở nên rực rỡ và nổi bật hơn khi cho ra mắt một chiếc xe tải khổng lồ, đỏ rực, phát sáng dài tới 20m, trở thành một biểu tượng của kì nghỉ này.

Chiếc xe tải Giáng sinh vô cùng đẹp mắt của Coca-Cola

6. IKEA

IKEA là một thương hiệu đồ nội thất rất nổi tiếng với việc đưa chính sản phẩm của mình vào trong các chiến dịch truyền thông một cách vô cùng khéo léo, giúp khách hàng nhận ra được tính ứng dụng cao của nhãn hàng này trong đời sống. Năm 2014, IKEA đã từng dựng nên một bức tường khổng lồ mô phỏng căn hộ đầy màu sắc tại Pháp. Trên bức tường này có gắn những sản phẩm nội thất của hãng, bất cứ ai muốn thử sức leo lên để trải nghiệm (giống như leo núi giả) thì đều có thể làm xem sao!

Bức tường đầy màu sắc đối lập với khung cảnh nhà thờ màu xám ở phía sau

Hãng cùng từng triển khai một chiến dịch quảng cáo tại các trạm chờ xe buýt nhằm chỉ dẫn cho mọi người khoảng cách còn bao xa để tới được của hàng của IKEA với số bước chân được ước lượng khá chính xác. Hãy thử đi bộ để đếm xem con số này có chuẩn xác không nhé!

Những biển chỉ dẫn này giúp người dân có thể ước lượng được khoảng cách 

Đây mới chỉ là một số các nhãn hàng nổi bật nhất trong vô vàn nhãn hàng khác trên thế giới đã từng triển khai rất nhiều chiến dịch quảng cáo sáng tạo và vô cùng nổi bật, là tiền đề để cho các thương hiệu sau này lấy đó làm động lực cũng như học hỏi để gây được ấn tượng với người tiêu dùng hiệu quả hơn. Trong tương lai, sẽ có rất nhiều nhãn hàng tại Việt Nam cũng làm được điều này, hãy cùng chờ xem nhé!

Ngọc Kiều
Theo Unique Outdoor Advertising

Previous Post

Rin Wedding khai trương chi nhánh mới tại Đà Lạt

Next Post

Vào bếp học nấu ăn miễn phí cùng LOCK&LOCK tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

doanhnhantoancau.vn

doanhnhantoancau.vn

Next Post
Vào bếp học nấu ăn miễn phí cùng LOCK&LOCK tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

Vào bếp học nấu ăn miễn phí cùng LOCK&LOCK tại Hà Nội và Hồ Chí Minh

Leave a Reply Cancel reply

Your email address will not be published.

Stay Connected test

  • 85 Followers
  • 113k Subscribers
  • 23k Followers
  • 99 Subscribers
  • Trending
  • Comments
  • Latest
Hành trình của Miss Tài năng Hoa khôi Du lịch 2020

Hành trình của Miss Tài năng Hoa khôi Du lịch 2020

01/12/2020
33 năm nhà thuốc Nhân Hòa: Dược phẩm an toàn, giá thành hợp lý đến với từng bệnh nhân

33 năm nhà thuốc Nhân Hòa: Dược phẩm an toàn, giá thành hợp lý đến với từng bệnh nhân

23/02/2021
Doanh nhân Quách Hiền Lương đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp Việt 2020

Doanh nhân Quách Hiền Lương đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp Việt 2020

24/11/2020

The Last Guardian Playstation 4 Game review

09/10/2020
Kaity Nguyễn kiêu sa tuổi mới: 5 năm hoạt động nghệ thuật, tham gia 4 phim điện ảnh ăn khách

Kaity Nguyễn kiêu sa tuổi mới: 5 năm hoạt động nghệ thuật, tham gia 4 phim điện ảnh ăn khách

0

With 150 million daily active users, Instagram Stories is launching ads

0

Washington prepares for Donald Trump’s big moment

0

CS:GO ELeague Major pools and tournament schedule announced

0
Kaity Nguyễn kiêu sa tuổi mới: 5 năm hoạt động nghệ thuật, tham gia 4 phim điện ảnh ăn khách

Kaity Nguyễn kiêu sa tuổi mới: 5 năm hoạt động nghệ thuật, tham gia 4 phim điện ảnh ăn khách

27/03/2021
Klook trở thành đối tác chiến lược với Sun World

Klook trở thành đối tác chiến lược với Sun World

16/03/2021
Vì sao Big C đổi logo và tái định vị

Vì sao Big C đổi logo và tái định vị

15/03/2021
LOCK&LOCK ONLINE tròn 1 tuổi, giảm sốc từ 40 đến 50%

LOCK&LOCK ONLINE tròn 1 tuổi, giảm sốc từ 40 đến 50%

12/03/2021

Recent News

Kaity Nguyễn kiêu sa tuổi mới: 5 năm hoạt động nghệ thuật, tham gia 4 phim điện ảnh ăn khách

Kaity Nguyễn kiêu sa tuổi mới: 5 năm hoạt động nghệ thuật, tham gia 4 phim điện ảnh ăn khách

27/03/2021
Klook trở thành đối tác chiến lược với Sun World

Klook trở thành đối tác chiến lược với Sun World

16/03/2021
Vì sao Big C đổi logo và tái định vị

Vì sao Big C đổi logo và tái định vị

15/03/2021
LOCK&LOCK ONLINE tròn 1 tuổi, giảm sốc từ 40 đến 50%

LOCK&LOCK ONLINE tròn 1 tuổi, giảm sốc từ 40 đến 50%

12/03/2021
Doanh Nhân Toàn Cầu

Chuyên trang cập nhật thông tin Kinh tế - Kinh doanh - Doanh nghiệp, Đầu tư

Follow Us

Browse by Category

  • Apps
  • Book
  • Brands
  • Business
  • Economic
  • Education
  • Entertainment
  • Event
  • Fashion
  • Food
  • Gadget
  • Gaming
  • Health
  • Lifestyle
  • Marketing
  • Mobile
  • Movie
  • Music
  • News
  • Politics
  • Review
  • Science
  • Sports
  • Startup
  • Tech
  • Travel
  • Uncategorized
  • World

Recent News

Kaity Nguyễn kiêu sa tuổi mới: 5 năm hoạt động nghệ thuật, tham gia 4 phim điện ảnh ăn khách

Kaity Nguyễn kiêu sa tuổi mới: 5 năm hoạt động nghệ thuật, tham gia 4 phim điện ảnh ăn khách

27/03/2021
Klook trở thành đối tác chiến lược với Sun World

Klook trở thành đối tác chiến lược với Sun World

16/03/2021

© 2020 KKD - Website được thực hiện và Phát triển bởi KKD - DoanhNhanToanCau.vn (Beta).

No Result
View All Result
  • Home 1
  • Home 2
  • Home 3
  • Home 4
  • Home 5
  • Home 6
  • Sample Page

© 2020 KKD - Website được thực hiện và Phát triển bởi KKD - DoanhNhanToanCau.vn (Beta).